ดื่มน้ำอย่างไร ? ให้ค่าไต BUN eGFR Cr ดีขึ้นสักที

ดื่มน้ำอย่างไร ? ให้ค่าไต BUN eGFR Cr ดีขึ้นสักที


ทุกครั้งในเวลาที่คุณหมอตรวจพบว่าไตเริ่มไม่ดีแล้วก็จะแนะนำให้ดื่มน้ำมากๆเพราะจะให้น้ำไป
ช่วยเจือจางสารพิษที่ไปสู่ไต แต่หลายคนดื่มน้ำมากค่าไตก็ไม่ได้ดีขึ้น และบางคนก็ถึงกับมีอาการตัวบวม สิ่งที่ผู้ป่วยไตหลายท่านไม่เคยรู้คือ น้ำดื่มที่เราดื่มเป็นปกติเป็นน้ำกลุ่มโมเลกุลใหญ่จะจับกลุ่มกัน 15-20 โมเลกุล ทำให้ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้น้อย แต่ไปลงที่ไตและกระเพาะปัสสาวะเยอะมาก ทำให้ไตทำงานหนัก และเราต้องตื่นมาเข้าห้องน้ำบ่อยๆตอนกลางคืน



วิธีการเพิ่มคุณภาพให้กับน้ำก่อนดื่มแบบชาวญี่ปุ่น

ชาวญี่ปุ่นเป็นชาติที่ค้นพบว่า น้ำดื่มธรรมดาถ้าเราสามารถดึงค่าไฮโดรเจน [H2] บางส่วนออกจากน้ำ [H2O] ได้จะทำให้น้ำมีขนาดกลุ่มโมเลกุลที่เล็กลงกว่าน้ำดื่มธรรมดาถึง 3 เท่า และจะกลายเป็นน้ำที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุหลักของปัญหาสุขภาพมากมาย ช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดี เลือดไม่หนืดไม่ข้น น้ำตาลแและไขมันถูกนำออกจากเลือด ไตไม่ทำงานหนัก และก็ยังทำให้เราไม่ต้องปัสสาวะบ่อยในตอนกลางคืนอีกด้วย เมื่อไตไม่ต้องทำงานหนักโอกาสในการที่ไตจะฟื้นฟูก็มีมากขึ้น ผู้ที่กำลังกังวลเรื่องไตหลายๆท่านที่ดื่มน้ำที่มีค่าไฮโดรเจนจึงมีสุขภาพไตที่ดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ ศึกษาเพิ่มเติมคลิก >> กลุ่มไฮโดรเจนบำบัด







 

 

 100818
ผู้เข้าชม

บทความ i7days

รวม 4 เรื่อง ที่แสนปวดใจ ของผู้ที่มี ภาวะไตเสื่อม เล่าจากเรื่องจริงที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ
2148 ผู้เข้าชม
เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้ หลายคนต้องหมดค่ารักษาพยาบาลไปเยอะ ต้องทานยามากจนตับกับไตพัง ถ้ารู้จักว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร สุขภาพก็ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
2412 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์