• หน้าแรก

  • บทความ i7days

  • ปัสสาวะบ่อย ลุกเข้าห้องน้ำ 3-4 ครั้งทุกคืน แก้ได้ด้วยการดื่มนำให้ถูกวิธี ตามแนวทางไฮโดรเจนบำบัด

ปัสสาวะบ่อย ลุกเข้าห้องน้ำ 3-4 ครั้งทุกคืน แก้ได้ด้วยการดื่มนำให้ถูกวิธี ตามแนวทางไฮโดรเจนบำบัด

  • หน้าแรก

  • บทความ i7days

  • ปัสสาวะบ่อย ลุกเข้าห้องน้ำ 3-4 ครั้งทุกคืน แก้ได้ด้วยการดื่มนำให้ถูกวิธี ตามแนวทางไฮโดรเจนบำบัด

ปัสสาวะบ่อย ลุกเข้าห้องน้ำ 3-4 ครั้งทุกคืน แก้ได้ด้วยการดื่มนำให้ถูกวิธี ตามแนวทางไฮโดรเจนบำบัด

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของพ่ออุ๊ยท่านหนึ่งอาศัยอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ พ่ออุ๊ยจะมีปัญหาสุขภาพที่กวนใจอย่างมากนั่นก็คือ อาการที่ต้องลุกขึ้นมาปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืนประมาณ 3-4 ครั้ง ทุกคืน ทำให้นอนหลับไม่สนิทพักผ่อนไม่เพียงพอในทุกๆคืน แต่ปัญหานี้ของพ่ออุ๊ยก็ได้รับการแก้ไข จากคำแนะนำของญาติซึ่งอยู่กรุงเทพฯในเรื่องของการดื่มน้ำให้ถูกวิธี ตามแนวทางไฮโดรเจนบำบัด แล้วแนวทางไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร มาดูกันเลย

ปัสสาวะบ่อยทุกคืน แก้ด้วยวิธีดื่มน้ำตามแนวทางไฮโดรเจนบำบัด 

เมื่อญาติที่กรุงเทพฯทราบข่าวเรื่องอาการปัสสาวะบ่อยของพ่ออุ๊ย จึงได้แนะนำพ่ออุ๊ยให้ทราบถึงวิธีการดื่มน้ำให้ถูกวิธี ตามแนวทางไฮโดรเจนบำบัด นั่นก็คือ การปรับสภาพน้ำที่ดื่มให้มีค่าไฮโดรเจนอยู่ในน้ำก่อนดื่มทุกครั้ง ด้วยอุปกรณ์เฉพาะทาง ที่จะช่วยเพิ่มค่าไฮโดรเจนในน้ำได้ เมื่อพ่ออุ๊ยเข้าใจแล้วจึงได้สั่งซื้ออุปกรณ์เฉพาะทางมา และเมื่อได้รับอุปกรณ์ครบถ้วนแล้วจึงได้เริ่มทำตามคำcนะนำของญาติทันที 


โดยในแต่ละวันพ่ออุ๊ยจะดื่มน้ำประมาณ 5-6 แก้วต่อวัน ซึ่งก่อนจะดื่มน้ำทุกครั้งพ่ออุ๊ยจะนำน้ำมาผ่านอุปกรณ์เฉพาะทางเพื่อปรับสภาพน้ำก่อนทุกครั้ง เพื่อเพิ่มค่าไฮโดรเจนในน้ำ และเพื่อเป็นการทำให้โมเลกุลของน้ำเล็กลงกว่าน้ำดื่มปกติทั่วไปอีกด้วย หลังจากที่พ่ออุ๊ยดื่มน้ำที่อุดมไปด้วยไฮโดรเจนอย่างต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ ผลปรากฏว่าจากที่พ่ออุ๊ยต้องตื่นมากลางดึกเพื่อปัสสาวะบ่อยๆในทุกๆคืน ประมาณ 3-4 ครั้ง ก็เหลือเพียง 1 ครั้งต่อคืน หรือบางคืนก็ไม่ต้องลุกขึ้นมาปัสสาวะเลย นอนหลับยาวๆถึงเช้าได้เลย ลองมาฟังพ่ออุ๊ยเล่าเรื่องนี้ให้ฟังจากคลิบด้านล่างนี้กันได้เลย 

                                                   


น้ำที่อุดมด้วยไฮโดรเจน ช่วยเรื่องปัสสาวะบ่อยตามแนวทางไฮโดรเจนบำบัดได้อย่างไร

เหตุผลที่การดื่มน้ำที่อุดมด้วยไฮโดรเจน ช่วยลดอาการปัสสาวะบ่อยได้ เนื่องจากน้ำที่อุดมด้วยไฮโดรเจนเป็นน้ำกลุ่มโมเลกุลเล็ก โดยเมื่อนำน้ำดื่มที่เราดื่มเป็นประจำทุกวันมาเติมลงในอุปกรณ์ปรับสภาพน้ำแล้ว ตัวอุปกรณ์จะทำการแยกไฮโดรเจน [H2] ออกจากน้ำ [H2O] ด้วยกระบวนการอิเล็คโทรลิซิส [Electrolysis]


เมื่อไฮโดรเจนถูกแยกออกจากน้ำแล้ว จะมีขนาดการเกาะกันของกลุ่มโมเลกุลของน้ำที่เล็กลงเหลือเพียง 5-6 โมเลกุลเท่านั้น ในขณะที่น้ำดื่มทั่วไปที่เราดื่มอยู่ทุกวันจะมีขนาดการเกาะกันของกลุ่มโมเลกุลของน้ำอยู่ที่ 15-20 โมเลกุล การดื่มน้ำดื่มทั่วไปจึงทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้น้อยกว่า จึงเหลือไปสู่กระเพาะปัสสาวะมากทำให้เกิดอาการปัสสาวะบ่อยนั่นเอง  ดูคลิบด้านล่างนี้จะเข้าใจเรื่องขนาดกลุ่มโมเลกุลของน้ำดื่มทั่วไปได้มากขึ้น

                                                       


เมื่อน้ำมีขนาดกลุ่มโมเลกุลที่เล็กลง ก็จะทำให้ซึมเข้าสู่ผนังเซลล์ และกระแสเลือดได้ดีมากยิ่งขึ้น ร่างกายนำน้ำไปใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกว่าน้ำดื่มทั่วไป 



ปัจจุบันมีอุปกรณ์เฉพาะทางที่ช่วยปรับสภาพน้ำให้มีค่าไฮโดรเจนอยู่หลายประเภท แต่ที่เป็นที่นิยมใช้กันทั่วไปจะอยู่ในรูปแบบของ "กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน" เพราะสะดวก พกพาง่าย และราคาไม่สูง สามารถหาซื้อมาใช้กันได้ง่าย แต่ก็ต้องหาข้อมูลกันให้ดีก่อนเพราะในร้านออนไลน์มีให้เลือกซื้อตั้งแต่หลักร้อย จนถึงหลักหมื่น ซึ่งคุณภาพก็จะแตกต่างกันมาก และโดยมากจะเป็นการส่งของมาจากต่างประเทศ เมื่อสินค้ามีปัญหาก็จะติดต่อผู้ขายได้ยาก ทำให้ต้องทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย >>>  12 ข้อควรรู้ก่อนซื้อกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน







3 ขั้นตอนง่ายๆการใช้งาน
กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน i7Days



เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนใช้งานง่าย
ด้วย 3 ฟังก์ชั่น


 


เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนคืออะไร ดียังไง ?

 


สอบถามเพิ่มเติม
โทร 065-6198232 , 096-5474954


Line @i7dayshealth คลิก >>  https://bit.ly/i7Days_Line_Official

Facebook Inbox : https://bit.ly/Web_Inbox_FB_i7Days


สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ 

เว็บไซต์ :
https://bit.ly/i7daysWebShop






 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม 








 1454
ผู้เข้าชม

บทความ i7days

รวม 4 เรื่อง ที่แสนปวดใจ ของผู้ที่มี ภาวะไตเสื่อม เล่าจากเรื่องจริงที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ
2148 ผู้เข้าชม
เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้ หลายคนต้องหมดค่ารักษาพยาบาลไปเยอะ ต้องทานยามากจนตับกับไตพัง ถ้ารู้จักว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร สุขภาพก็ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
2412 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์