• หน้าแรก

  • บทความ i7days

  • เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้....มาทำความรู้จักกันว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร?

เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้....มาทำความรู้จักกันว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร?

  • หน้าแรก

  • บทความ i7days

  • เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้....มาทำความรู้จักกันว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร?

เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้....มาทำความรู้จักกันว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร?

เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้ ??? - เรื่องที่นำมาแบ่งปันนี้เป็นเรื่องราวที่อาจเรียกได้ว่าเป็นเส้นผมบังภูเขาของคนป่วยหลายๆคน ที่ทำให้ต้องเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ไปอย่างมากมายในการรักษาโรคต่างๆ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือโรคเหล่านั้นก็ไม่ได้หายไปเพียงแต่ไม่แย่ไปกว่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือ ตับและไตพังเพราะสารพัดยาที่ต้องทานเป็นประจำทุกวัน แต่ถ้าหากคนป่วยได้รู้และเข้าใจเรื่องที่นำมาแบ่งปันนี้ก็จะสามารถทวงคืนสุขภาพดีๆกลับมาได้ด้วยวิธีธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืนได้อย่างไม่ยากเลย

ขอถามคนป่วยว่าเป็นแบบนี้หรือเปล่า ?


พอเริ่มรู้ว่าเราป่วยไม่ว่าจะเป็นโรคอะไรก็ตาม ความดัน เบาหวาน มือเท้าชา กรดไหลย้อน ไต ไมเกรน นอนไม่หลับ ภูมิแพ้ ไทรอยด์ หรืออื่นๆ เราก็จะเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการทานยาชุดแรกๆ ก่อนซึ่งก็เป็นเพียงแค่การรักษาตามอาการ แต่ความพีคมันจะค่อยๆเพิ่มขึ้น เมื่อตรวจพบอาการข้างเคียงอื่นๆจากโรคนั้นๆ หรือจากยาที่ทาน เช่น ถ้าเป็นโรคความดันโลหิตสูง เราจะได้ยามา 1 ชุด ถ้าเกิดอาการแพ้ก็จะได้ยาแก้แพ้มา

ต่อมาพบว่าไขมันในเลือดสูงก็ได้ยาลดไขมันมาเพิ่มอีก อยู่ต่อๆไปปรากฏว่ามีอาการลิ่มเลือดก็ได้ยาละลายลิ่มเลือดมา และถ้ามีอาการอะไรเกิดขึ้นอีกก็จะได้ยามาเพิ่มขึ้นตามลำดับ ถ้ามี 10 อาการก็อาจได้ยามา 10 ชุด หรืออาจจะมากกว่านั้น และก็ต้องทานยาไปเรื่อยๆ เสียเงิน เสียเวลาที่ต้องไปพบหมอตามเวลานัด แล้วสุดท้ายเรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นกับคนป่วยหลายๆคนนั่นก็คือ ไตพังอย่างยั่งยืน เพราะได้ทานยาชุด มาอย่างยาวนานแถมอาการต่างๆก็แค่ทรงๆ ไม่แย่ลงแต่ก็ไม่หายป่วย และนี่ก็คือวงจรชีวิตที่เกิดขึ้นกับคนป่วยในยุคนี้ ...ท่านผู้อ่านว่าจริงมั๊ย ????

เหตุผลที่ไม่หายป่วยสักที ก็เพราะคนป่วยทั้งหลายไม่เคยรู้เลยว่าต้นเหตุของอาการป่วยด้วยโรคต่างๆนั้นคืออะไร ?

คนป่วยหลายๆคนก็ได้แต่รักษาตามอาการไปเรื่อยๆแบบไม่มีที่สิ้นสุด
ถ้าเปรียบให้เห็นภาพเข้าใจง่ายๆลองคิดตามดูนะ



สมมติเปรียบว่าบ้านของเราคือร่างกายเรา แล้วจู่ๆก็มีใครไม่รู้มาทุบหน้าต่างบ้านเรา สิ่งที่เราจะทำก็คือการซ่อมหน้าต่าง ต่อมาคนเดิมก็มาทุบประตูหลังบ้าน กำแพงบ้าน เราก็ตามซ่อมไปเรื่อยๆเสียทั้งเงินและเวลา แต่ถ้ามีคนมาบอกเราว่านายคนนี้แหละคือต้นเหตุของปัญหาแล้วเราก็จัดการมันซะ บ้านเราก็จะไม่เสียหายอีกเลยเพราะเราได้กำจัดตัวต้นเหตุออกไปแล้วนั่นเอง

ถึงตอนนี้อยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยว่าตัวต้นเหตุที่ทำให้ร่างกายเราเจ็บไข้ได้ป่วยคืออะไร ?
[ตั้งใจอ่านข้อมูลนี้ให้ดีนะจะได้หายป่วยสักที]

เจ้าตัวร้ายที่ว่านี้เค้าเรียกกันว่า อนุมูลอิสระ หรือ Free Radical คือ โมเลกุล หรืออะตอมที่ไม่เสถียรเนื่องจากขาด อิเล็กตรอน ซึ่งโดยปกติในร่างกายของเรามีโมเลกุล หรืออะตอมที่จะมีอิเลคตรอนอยู่เป็นจำนวนคู่ ในกรณีที่ร่างกายมีการสูญเสียอิเลคตรอนจากการถูกอนุมูลอิสระแย่งจับไป ก็จะทำให้โมเลกุลของเซลล์ในร่างกายไม่เสถียร ขาดความสมดุล ซึ่งส่งผลทำให้เซลล์ร่างกายเสียหายได้


*** ดูคลิบนี้ให้จบจะเข้าใจมากขึ้น
และจะเข้าใจในเรื่องต่อไป ***


ดูคลิบจบแล้วก็พอเข้าใจกันแล้วนะ ว่าสาเหตุที่เราป่วยเพราะอนุมูลอิสระทำอะไรกับเซลล์ในร่างกายของเราบ้าง ขออธิบายเพิ่มเติมว่า ถ้าร่างกายเรามีอนุมูลอิสระเยอะเซลล์ร่างกายต่างๆก็จะถูกทำลายไปเรื่อยๆ เมื่อใดก็ตามที่เซลล์ใดถูกทำลายไป การทำหน้าที่ของเซลล์นั้นๆก็จะไม่เป็นปกติ และนี่แหละคือจุดเริ่มต้นของอาการป่วยในหลายๆโรค

ดังนั้นถ้าเรากำจัดอนุมูลอิสระออกจากร่างกายเราได้ทุกวัน เซลล์ก็จะไม่ถูกทำลายต่อเนื่องและเซลล์ต่างๆก็จะฟื้นฟูตัวเองให้กลับมาทำหน้าที่ได้อย่างเป็นปกติ สุขภาพก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ป่วยไม่หายสักทีต้องวิธีนี้ !!!

เราทราบถึงต้นเหตุที่เราป่วยกันแล้วนั่นก็คือเจ้าอนุมูลอิสระนั่นเอง ตอนนี้เราจะมาดูกันว่าวิธีไหนที่จะช่วยกำจัดอนุมูลอิสระออกจากร่างกายได้มีประสิทธิภาพที่สุด ซึ่งวิธีที่นิยมกันมากที่สุดในการกำจัดอนุมูลอิสระคือ การเลือกทานอาหารเสริมหรือยาสมุนไพรต่างๆ ซึ่งถามว่าได้ผลมั๊ย ก็ได้ผลระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่มีค่าใช้จ่ายทุกเดือน คิดต่อปีก็น่าจะหลายพันบาทอาจถึงหมื่นบาทเลย คนที่มีเงินพอจ่ายได้ก็ได้ทานต่อเนื่อง แต่คนที่มีไม่พอก็ทานๆหยุดๆ หรือไม่ก็เลิกทานไปเลย ทำได้แค่ทานยาและไปหาหมอตามนัด ทำได้แค่นี้ !!!

แต่ตอนนี้มีวิธีใหม่ที่คนไทยโดยเฉพาะป่วยกว่า 99.99% ยังไ่ม่เคยรู้เรื่องนี้ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วขอให้ทนอ่านให้จบ เพราะนี่จะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้คนป่วยหลายๆคนทวงคืนสุขภาพดีๆกลับคืนมาได้ง่ายๆ แบบประหยัดค่าใช้จ่ายมากๆ เพิ่มโอกาสที่คุณหมอจะลดยาที่ทานอยู่ ช่วยลดความถึ่ที่จะต้องไปพบคุณหมอ และที่สำคัญไม่ต้องทรมานตับกับไตที่ต้องรับสารตกค้างจากยาสะสมไว้อีกด้วย ซึ่งวิธีการที่ว่ากันนี้เค้า เรียกกันว่า " ไฮโดรเจนบำบัด "

ไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร?
บอกให้เข้าใจง่ายๆก็คือ การใช้ไฮโดรเจนมาบำบัดฟื้นฟูดูแลสุขภาพจากอาการป่วยต่างๆ ซึ่งวิธีการนี้เป็นนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นที่มีมากว่า 20 ปีแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับคนญี่ปุ่น แต่เป็นเรื่องใหม่มากสำหรับคนไทยเราถ้าเข้าใจหลักการนี้จะรู้วิธีดูแลบำบัดอาการต่างๆด้วยตัวเองได้แบบสบายตัว สบายกระเป๋าเลย !!!


หลักการทำงานคือ การดึงเอา ไฮโดรเจน (H2) ออกมาจากน้ำ (H20) ด้วยประจุไฟฟ้าทำให้ได้เป็น "น้ำที่อุดมด้วยไฮโดรเจน" โดยใช้น้ำที่เราต้องดื่มอยู่แล้วทุกวันมาใช้ในการผลิตน้ำที่อุดมด้วยไฮโดรเจน ไม่ทำให้มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเลย ดื่มได้เท่าที่ต้องการในทุกๆวัน

ประโยชน์ของน้ำที่อุดมด้วยไฮโดรเจน

1. มีผลงานวิจัยมากมายพบว่า น้ำที่อุดมด้วยไฮโดรเจนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากตัวหนึ่ง ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระออกจากร่างกาย ซึ่งอนุมูลอิสระก็คอต้นเหตุของการเกิดโรคต่างๆกว่า 200 ชนิด เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน มือเท้าชา นอนไม่หลับ ไมเกรน กรดไหลย้อน ภูมิแพ้ เป็นต้น


H2+ (-O) = H2O
เมื่อไฮโดรเจนจับอนุมูลอิสระแล้ว
จะรวมตัวกลับเป็นน้า
จากนั้น
ขับออกทางปัสสาวะหรือออกทางเหงื่อ


2. เป็นน้ำกลุ่มโมเลกุลเล็ก ซึ่งเล็กกว่าน้ำดื่มทั่วไป ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถซึมเข้าสู่กระแสเลือดช่วยลดอาการเลือดหนืดเลือดข้น ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี นำพาออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายได้เป็นอย่างดี

เมื่อไฮโดรเจนกำจัดต้นเหตุ คือ อนุมูลอิสระออกไป เซลล์ก็ไม่ถูกทำลาย และได้โอกาสฟื้นฟูตัวเอง และเลือดไม่ข้นไม่หนืดไหลเวียนดีนำพาออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ได้ดี เซลล์ต่างๆก็กลับมาทำหน้าที่ได้เป็นปกติเหมือนที่เคย สุขภาพก็ค่อยๆดีขึ้นมาตามลำดับอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง

ข้อมูลที่ให้มาเชื่อถือได้จริงหรอ ?

อ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนกำลังรู้สึกว่าเรื่อง ไฮโดรเจนบำบัด นี้เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก และดูเหมือนว่าจะช่วยดูแลปัญหาสุขภาพที่กำลังเป็นอยู่ในขณะนี้ได้ แต่ตอนนี้กำลังมีคำถามขึ้นในหัวที่ว่า

"เชื่อถือได้จริงหรอ มีงานวิจัยรองรับหรือเปล่า ?"

ต้องบอกเลยว่าเป็นคำถามที่ดีมาก อย่างที่บอกว่าไฮโดรเจนบำบัด เกิดขึ้นที่ญี่ปุ่นมากว่า 20 ปีแล้ว ดังนั้นจึงมีงานวิจัยเกิดขึ้นมากมาย ที่พิสูจน์ว่า ไฮโดรเจน สามารถดูแลสุขภาพในหลายๆเรื่องได้จริงๆ ลองดูผลงานวิจัยบางส่วนะครับ 


นอกจากผลงานวิจัยแล้ว ยังมีผลลัพธ์จากผู้ที่ทำไฮโดรเจนบำบัดอีกหลายกรณี ที่อาการป่วยจากหลายๆโรคดีขึ้น เช่น ความ
ดัน โรคไต ไม่เกรน กรดไหลย้อน นอนไม่หลับ เป็นต้น

                                                       

ตอนนี้ทุกคนก็ได้รู้ความจริงแล้ว มาดูวิธีการทำไฮโดรเจนบำบัดด้วยตัวเองกันเลย!!!

ตอนนี้ทุกท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้ก็ได้รู้แล้วว่าหนึ่งในต้นเหตุสำคัญที่ทำให้เราป่วยยาวนานนั่นก็คือ อนุมูลอิสระ และวิธีที่จะทำให้สุขภาพของเราดีขึ้นก็คือ การกำจัดอนุมูลอิสระออกไป ซึ่งการทำไฮโดรเจนบำบัดก็เป็นวิธีที่ทำให้เรากำจัดอนุมูลอิสระออกไปได้โดยไม่ต้องมีภาระที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายทุกเดือน เพราะใช้เพียงน้ำดื่มที่เราต้องดื่มเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว นำมาปรับสภาพน้ำให้มีค่าไฮโดรเจนอยู่ในน้ำแล้วดื่มดูแลสุขภาพทุกวัน

สำหรับวิธีการที่จะเริ่มในการทำไฮโดรเจนบำบัดนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยสามารถทำเองได้ที่บ้านทุกวันเพียงมีอุปกรณ์ที่เรียกว่า "กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน" ก็สามารถทำไฮโดรเจนบำบัดเองได้ที่บ้าน ดูแลสุขภาพด้วยตัวเองได้ทุกวัน 


3 ขั้นตอนง่ายๆการใช้งาน
กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน i7Days



เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนใช้งานง่าย
ด้วย 3 ฟังก์ชั่น


 


เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนคืออะไร ดียังไง ?

 


สอบถามเพิ่มเติม
โทร 065-6198232 , 096-5474954


Line @i7dayshealth คลิก >>  https://bit.ly/i7Days_Line_Official

Facebook Inbox : https://bit.ly/Web_Inbox_FB_i7Days


สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ 

เว็บไซต์ :
https://bit.ly/i7daysWebShop







 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม 








 2412
ผู้เข้าชม

บทความ i7days

รวม 4 เรื่อง ที่แสนปวดใจ ของผู้ที่มี ภาวะไตเสื่อม เล่าจากเรื่องจริงที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ
2145 ผู้เข้าชม
เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้ หลายคนต้องหมดค่ารักษาพยาบาลไปเยอะ ต้องทานยามากจนตับกับไตพัง ถ้ารู้จักว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร สุขภาพก็ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
2412 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์