• หน้าแรก

  • บทความ i7days

  • 12 ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน เพื่อการทำไฮโดรเจนบำบัด

12 ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน เพื่อการทำไฮโดรเจนบำบัด

  • หน้าแรก

  • บทความ i7days

  • 12 ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน เพื่อการทำไฮโดรเจนบำบัด

12 ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน เพื่อการทำไฮโดรเจนบำบัด

ปัจจุบันนี้การทำไฮโดรเจนบำบัด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ จากปัญหาสุขภาพต่างๆที่คนไทยเป็นกันมาก ซึ่งอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการทำไฮโดรเจนบำบัดก็คือ กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน ซึ่งมีให้เลือกมากมายบนโลกออนไลน์ มีราคาตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน จนถึงหลักหมื่น หลายคนสงสัยว่าราคาแตกต่างกันขนาดนี้แล้วคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร แล้วจะมีวิธีเลือกซื้ออย่างไรบ้าง บทความนี้จึงได้รวบรวมเหตุผล 12 ข้อที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน i7Days เพื่อการทำไฮโดรเจนบำบัด มาฝากทุกๆคน เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเงินฟรี และได้ผลลัพธ์การดูแลสุขภาพเป็นที่น่าพอใจ 

12 เหตุผลที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน i7Days เพื่อการทำไฮโดรเจนบำบัด

  1. ค่าไฮโดรเจนที่ได้จากการผลิตไฮโดรเจน ควรอยู่ที่ประมาณ 1200-1500 ppb ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะสมในการดื่มต่อ
   
                                                             

    2.ใช้เวลาผลิตน้ำประมาณ 3 นาที เพื่อไม่ให้ต้องรอนานเกินไปในการใช้งานต่อครั้ง 


    3. ฟังก์ชั่นสำหรับสูดดมไฮโดรเจนทำงานต่อเนื่องได้สูงสุด 60 นาที ช่วยให้สะดวกต่อการใช้งาน หากไม่มีฟังก์ชั่นนี้จะต้องกดใหม่ทุกๆ 3 นาที ซึ่งเครื่องที่มีขายบนออนไลน์ในปัจจุบันจะยังไม่มีฟังก์ชั่นสูดดมไฮโดรเจนต่อเนื่อง 


                                                               

    4
. แบตเตอรี่ก้อนใหญ่สามารถเก็บไฟได้มาก ทำให้สามารถทำน้ำได้ถึง 20 ครั้งต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง 

    5. ช่องเสียบชาร์จเป็น USB-Type C ใช้งานสะดวกสามารถใช้สายชาร์จแบตมือถือได้เช่นกัน 


    6. แผ่นผลิตไฮโดรเจนคุณภาพญี่ปุ่น สามารถกดใช้งานได้ถึง 5000 ครั้ง หรือ 250 ชั่วโมง หรือ 2-3 ปี แต่เมื่อถึงอายุการใช้งานเครื่องก็ยังสามารถใช้งานได้ แต่ค่าไฮโดรเจนที่ได้จะค่อยๆน้อยลงตามลำดับ


    7. มีแผ่นกรองเทคโนโลยี SPE/PEM MEMBRANE ช่วยกำจัดก๊าซโอโซนที่ได้จากการผลิตไฮโดรเจนออกไป รวมถึงกำจัดคลอรีนในน้ำออกไปด้วยเช่นกัน เครื่องส่วนใหญ่ที่ผลิตก่อนปี 2020 จะไม่มีเทคโนโลยีนี้ ่นั่นหมายความว่าผู้ใช้จะต้องดื่มเอาโอโซน และคลอรีน เข้าร่างกายทุกวัน ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพ โดยเครื่องรุ่นที่ไม่มีเทคโนโลยี SPE/PEM MEMBRANE ราคาจะไมค่อยสูงนักอยู่ที่หลักร้อย หรือหลักพันต้นๆ ซึ่งเป็นราคาที่ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ แต่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว      
                       

    8. มีรูระบายก๊าซเสียที่ใต้ฐาน เพื่อกำจัดก๊าซเสียที่ได้จากการกรองด้วยแผ่นกรอง SPE/PEM MEMBRANE กระบอกน้ำบางรุ่นอาจจะมีแผ่นกรอง แต่ไม่มีรูระบายก๊าซเสียออก ดังนั้นก๊าซเสียก็ยังอยู่ในน้ำเช่นเดิม หากท่านใดมีกระบอกน้ำไฮโดรเจนใช้อยู่แล้ว ลองดูที่ใต้ฐานว่ามีรูระบายก๊าซเสียหรือเปล่า หากไม่มีแนะนำให้หยุดใช้ไปเลยเพราะอาจจะมีผลกับสุขภาพในระยะยาว





    9. ศูนย์ซ่อมบริการเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน i7Days เพราะมีศูนย์ซ่อม มีอะไหล่ทุกชิ้นไว้คอยบริการ
   

   10. บริการหลังการขาย มีทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของสุขภาพ แนะนำการดูแลสุขภาพด้วยการทำไฮโดรเจนบำบัด และปัญหาการใช้งาน ตลอดอายุการใช้งาน 


   11. การให้ข้อมูลเกี่ยวกับการทำไฮโดรเจนบำบัดในการดูแลปัญหาสุขภาพต่างๆ มีข้อมูลผลงงานวิจัยจากต่างประเทศรองรับ และมีผลลัพธ์จากผู้ใช้จริงให้พิจารณา


                                                       

   12. มีระบบผ่อนชำระ 3 เดือนผ่านบัตร ATM หรือบัตรเครดิต และ ผ่อนชำระ 6 เดือนผ่านบัตรเครดิต ช่วยให้ทุกๆท่านเริ่มดูแลสุขภาพได้ทันที ในงบประมาณที่เข้าถึงได้ 


        ทั้งหมดนี้คือ 12 เหตุผลที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจนแบรนด์ i7Days  หลายๆท่านเมื่อเข้าไปดูสินค้าประเภทนี้ใน LAZADA หรือ SHOPEE  ก็จะเห็นราคาหลักร้อย หลักพันต้นๆ มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ราคาระดับนั้นจะไม่มีเทคโนโลยีแผ่นกรองก๊าซเสีย SPE/PEM MEMBRANE และไม่มีรูระบาย อีกหนึ่งประเด็นสำคัญคือ ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ส่งมาจากต่างประเทศ หากมีปัญหาการใช้งานจะไม่มีบริการหลังการขาย จำเป็นต้องทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย 

        สำหรับแบรนด์ i7Days เราจะมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพสูง บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ข้อมูลงานวิจัยที่มีคุณภาพ เพื่อให้ผู้ที่ทำไฮโดรเจนบำบัดทุกคนมีสุขภาพดีขึ้นได้อย่างแท้จริง 


3 ขั้นตอนง่ายๆการใช้งาน
กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน i7Days



เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนใช้งานง่าย
ด้วย 3 ฟังก์ชั่น


 


เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนคืออะไร ดียังไง ?

 


สอบถามเพิ่มเติม
โทร 065-6198232 , 096-5474954


Line @i7dayshealth คลิก >>  https://bit.ly/i7Days_Line_Official

Facebook Inbox : https://bit.ly/Web_Inbox_FB_i7Days


สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ 

เว็บไซต์ :
https://bit.ly/i7daysWebShop





 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม 








 5007
ผู้เข้าชม

บทความ i7days

รวม 4 เรื่อง ที่แสนปวดใจ ของผู้ที่มี ภาวะไตเสื่อม เล่าจากเรื่องจริงที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ
2145 ผู้เข้าชม
เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้ หลายคนต้องหมดค่ารักษาพยาบาลไปเยอะ ต้องทานยามากจนตับกับไตพัง ถ้ารู้จักว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร สุขภาพก็ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
2412 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์