• หน้าแรก

  • บทความ i7days

  • อ.รัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ อาการมือชากำเริบ แต่ดีขึ้นเพราะปรับวิธีดื่่มน้ำแบบไฮโดรเจนบำบัด

อ.รัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ อาการมือชากำเริบ แต่ดีขึ้นเพราะปรับวิธีดื่่มน้ำแบบไฮโดรเจนบำบัด

  • หน้าแรก

  • บทความ i7days

  • อ.รัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ อาการมือชากำเริบ แต่ดีขึ้นเพราะปรับวิธีดื่่มน้ำแบบไฮโดรเจนบำบัด

อ.รัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ อาการมือชากำเริบ แต่ดีขึ้นเพราะปรับวิธีดื่่มน้ำแบบไฮโดรเจนบำบัด

หลายท่านกำลังประสบกับปัญหาอาการมือชาหนักมาก บางคืนก็ปวดจนนอนไม่ได้ ซึ่งอาการมือชานี้ก็เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แม้ว่าหลายๆท่านจะเลือกทานอาหารเสริมอย่างวิตามินบี หรือทานยาตามคุณหมอจัดให้ ก็ยังไม่ดีขึ้น เช่นเดียวกับเรื่องราวอาการมือชาของ อ.รัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ต้องทานยาเป็นประจำ แต่อาการยังไม่ดีขึ้นจนกระทั่งได้รู้วิธีการดื่มน้ำทำให้อาการมือชาทุเลาขึ้นมาก มาติดตามรายละเอียดกันได้จากเรื่องราวที่นำมาฝากนี้ได้เลย 

อาการมือชากำเริบ แต่ดีขึ้นเพราะปรับวิธีดื่่มน้ำ

ผมได้มีโอกาสทำงานกับ
ครูรัก
ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ช่วงปลายปีที่แล้ว ประมาณ 10 วัน ผมก็ได้พกกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจนไปด้วยทุกที่เวลาที่ออกต่างจังหวัด ครูรักก็ถามว่า มันคืออะไรดียังไง พอได้รับฟังข้อมูลจนเข้าใจก็สั่งเลยกระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน 1 ชุด (พอดีผมติดไปด้วย) ครูรักก็ลองดื่มดู พอวันรุ่งขี้นก็ไม่มีอะไรเกิดขี้น ครูรักก็บอกดีๆ แค่นั้น

ผ่านมาอีก 1 อาทติย์ ก็มาเจอกันใหม่ ครูรักบอกว่า มีอะไรจะบอก ที่ไม่บอกเพราะยังไม่แน่ใจ เพราะไม่เชื่อว่าจะเป็นแบบนั้นคือ ตัวครูเอง เคยมีอาการเส้นเลือดในสมองแตก อยู่โรงพยาบาลนานมากแต่รักษาหายแล้ว ส่วนที่เหลืออยู่คืออาการชาที่มือ และจะลามมาที่แขน ซี่งก็หาวิธีแก้อยู่ เลยมาจบที่ Methycobol ครูรักต้องกินทุกวันๆละ 2 เวลา ตอนเช้า และตอนเย็น

ถ้าไม่กินยา ก็จะเกิดอาการชาที่ปลายมือและก็จะลามมาถึงแขน เป็นแบบนี้ตลอด ซึ่งครูรักก็กินยามาแล้วหลายปี ด้วยบุญสัมพันธ์บุญรักษาโดยแท้ วันนั้นที่ได้กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจนไปและยาของครูหมดพอดี เราอยู่อำเภอที่ร้านขายยามีน้อยมากและก็ไม่มีตัวนี้ขาย ครูก็ไม่รู้ทำไงแต่ไม่ได้บอกใครเพราะกลัวทุกคนเป็นห่วง ครูรักก็มีเพียงแต่กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจนอยู่กับตัวเท่านั้น ณ เวลานั้น

เมื่อไม่มีทางอื่น ครูรักจึงตัดสินใจปรับวิธีทีการดื่มน้ำ ด้วยการปรับสภาพน้ำที่จะดื่มให้เป็นน้ำที่มีค่าไฮโดรเจนในน้ำด้วย และดื่มตั้งแต่เช้าจนเย็น จนเช้า และจนถึงตอนเย็นของอีกวัน แล้วครูรักก็กลับมานีกขี้นได้ว่าตัวเองยังไม่ได้กินยาเลย เพราะมันแทบไม่มีอาการชาเหมือนเคย ซึ่งรู้สึกได้เลยว่าอาการชามันลดลงมามากๆ ณ ตอนนั้น ครูรักบอกว่า อาการชาน่าจะเหลืออยู่เพียง 10% ที่ยังพอรู้สึกได้เท่านั้นไม่รุนแรงเหมือนที่ผ่านมา

หลังจากนั้น ประมาณ 2 เดือน ครูรักก็ลาขาดจาก Methycobol ไม่ต้องกินยาแล้ว และมือที่เคยชาก็ไม่มีอาการให้เห็นอีกเลย เคยสอบถามปัจจุบันว่าเป็นยังไงบ้าง ครูรักก็บอกว่า มีอาการชาอยู่บ้างแต่น้อยมากๆครับ ที่เป็นแบบนั้นเพราะร่างกายของเรามีอนุมูลอิสระเกิดขึ้นตลอดเวลาเป็นตัวทำลาย Cell ในร่างกายของเรา ถ้าเราไม่หยุดตัวทำลาย cell ร่างกายก็จะถูกทำลายไปเรื่อยๆ เป็นห่วงโซ่ของอนุมูลอิสระไม่มีวันจบ และก็ทำให้อาการชายังคงเกิด่ขึ้นอยู่ได้ตลอดเวลา แต่จะไม่รุนแรงเท่ากับที่ร่างกายไม่เคยกำจัดอนุมูลอิสระออกจากร่างกายเลย

อาการมือชาเกิดขึ้นได้อย่างไร และไฮโดรเจนบำบัดดูแลอาการมือชาได้อย่างไร

อาการชามือ (Carpal Tunnel Syndrome)
เกิดจากพังพืดที่ฝ่ามือหนาตัวขึ้นแล้วไปกดเบียดในโพรงฝ่ามือ ซึ่งมีเส้นประสาทมือลอดผ่าน ทำให้มีอาการปวดแปลบๆเหมือนไฟฟ้าช็อต เสียวไปปลายนิ้ว ชามือโดยเฉพาะนิ้วหัวแม่มือ นิ้วชี้นิ้วกลาง และนิ้วนาง หากปล่อยทิ้งไว้นานจะมีอ่อนแรงกล้ามเนื้ออุ้งหัวแม่มือได้

ภาพจาก : painawayclinic.com

จากภาพตรงเยื่อหุ้มเอ็นที่พาดผ่านฝ่ามือ ตรงนั้นหากเกิดพังผิดขึ้นก็จะกดทับทำให้เส้นประสาททั้งหลายเลือดไหลเวียนไม่สะดวกจึงทำให้เรามีอาการมือชา

สาเหตุ เกิดจากการใช้งานข้อมือในท่าเดิมๆนานๆ หรือเกิดร่วมกับภาวะบางอย่างเช่น ตั้งครรภ์ วัยทอง เบาหวาน ข้ออักเสบเรื้อรังต่างๆ เป็นต้น 

อาการที่เกิดจาก อาการชามือ (Carpal Tunnel Syndrome)

• มีอาการชานิ้วหัวแม่มือ นิ้วชี้ นิ้วกลาง อาจชาถึงนิ้วนาง
• อาการชามากขึ้นเวลาใช้งาน เช่น กวาดบ้าน ใช้คอมพิวเตอร์ ขับรถ ขี่จักรยานยนต์
• ปวดมือหรือแขน ปวดมากตอนกลางคืน
• มืออ่อนแรง หยิบของแล้วหล่น
• อาการชามากขึ้นเรื่อย ๆ
• มือลีบ (กล้ามเนื้อของมือเล็กลง)

การรักษาด้วยการผ่าตัด - กระทำเมื่อมีอาการรุนแรง หรืออาการไม่ดีขึ้น เมื่อได้รับการรักษาด้วยวิธีดังกล่าว โดยการผ่าตัด คือ การผ่าตัดเยื่อหุ้มเอ็นที่บีดรัดเส้นเอ็นบริเวณข้อมือให้แยกจากกัน เพื่อช่วยลดแรงกดทับเส้นประสาทมีเดียน


การทำไฮโดรเจนบำบัดช่วยดูแลอาการมือชาได้อย่างไร 

  • เพราะอนุมูลอิสระ คือ ต้นเหตุที่ทำลายเซลล์ประสาทให้เสื่อม ทำให้เกิดการอักเสบขึ้นทับถมกันจนเป็นพังผืด ทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก เมื่อกำจัดอนุมูลอิสระตัวต้นเหตุออกไปแล้ว ก็จะไม่มีตัวทำลายเซลล์ ก็ช่วยลดในเรื่องของการอักเสบลงได้ 

  • เพราะเป็นน้ำกลุ่มโมเลกุลเล็ก ซึ่งเล็กกว่าน้ำดื่มทั่วไปจึงซึมเข้าสู่ผนังเซลล์ และกระแสเลือดได้ดี เมื่อเลือดไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นประสาทต่างได้ดี  อาการชาต่างๆจึงมีโอกาสทุเลาเบาบางลงได้










3 ขั้นตอนง่ายๆการใช้งาน
กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน i7Days


เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนใช้งานง่าย

ด้วย 3 ฟังก์ชั่น

 


เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนคืออะไร ดียังไง ?

 






สอบถามเพิ่มเติม
โทร 065-6198232 , 096-5474954


Line @i7dayshealth คลิก >>  https://bit.ly/i7Days_Line_Official

Facebook Inbox : https://bit.ly/Web_Inbox_FB_i7Days


สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ 

เว็บไซต์ :
https://bit.ly/i7daysWebShop






 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม 












   อ้างอิง โรงพยาบาลจุฬารัตน์, POPPAD
 3916
ผู้เข้าชม

บทความ i7days

รวม 4 เรื่อง ที่แสนปวดใจ ของผู้ที่มี ภาวะไตเสื่อม เล่าจากเรื่องจริงที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ
2148 ผู้เข้าชม
เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้ หลายคนต้องหมดค่ารักษาพยาบาลไปเยอะ ต้องทานยามากจนตับกับไตพัง ถ้ารู้จักว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร สุขภาพก็ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
2412 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์